Friday, December 16, 2011

How to block facebook/Game request ?

จะบล็อค แอพพลิเคชั่น ปฏิทินของฉัน ในเฟซบุคอย่างไร



ช่วงนี้เหมือนแอพพลิเคชั่น "ปฏิทินของฉัน" ในเฟซบุค ระบาดหนักมาก จนสร้างความรำคาญให้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รำคาญและได้บล็อคการร้องขอ หรือ aplication request ไว้เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งก็ไม่ยากเลยครับให้ทำดังนี้

  1. เข้าไปที่ http://www.facebook.com  login ใช้งานปรกติ
  2. ให้เราคลิกที่ Home หรือ หน้าแรก  
  3. ให้เราคลิกที่ game request ด้านซ้ายมือดังรูป
    how to block facebook application/game request
    คลิก Game Request แล้วหน้าต่างทางขวามือจะขึ้นมาดังภาพ แล้วคลิกที่ปุ่ม X  

  4. เมื่อคลิกที่ปุ่ม X จะมีหน้าต่างขึ้นมาดังรูป (เลข 3) ให้คลิก Block ปฏิทินของฉัน แล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้คลิก Okay
    how to block facebook application/game request
    ให้คลิก Block ปฏิทินของฉัน แล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้คลิก Okay
    หากต้องการบล็อกทุกการร้องของจากเพื่อนคนนี้ก็ให้คลิก Ignore all request from xxxxxxx

  5. หลังจากคลิก Okay จะมีหน้าต่้างแสดงว่าได้บล็อคแอพพลิเคชั่น ปฏิทินของฉัน เรียบร้อยแล้ว

    how to block facebook application/game request
หลังจากนี้ทุกครั้งที่มีการร้องขอให้ใช้  แอพพลิเคชั่น ปฏิทินของฉัน  จะไม่ปรากฏการแจ้งเตือนให้กวนใจคุณ ๆ อีก  สามารถนำไปใช้กับเกมส์ต่าง ๆ ในเฟซบุค เช่น FarmVile , Dot D, CA Mafia war และอีกเยอะแยะมากมาย รวมถึงพวก quiz หรือแอฟที่ระบาดเหมือนไวรัสก็ได้

ขอให้สนุกกับเฟซบุคของคุณ



0 comments:

Post a Comment